ชุดกิโมโน ขอบแดง พื้นสีครีม ลายดอกไม้ โบว์รัดเอวเข้าเซต น่ารักมากๆ

269.00บาท

1 รีวิว

รหัสสินค้า:
COS152
สถานะสต๊อก:
สินค้าหมด

รหัสสินค้า

Cos152

สี ขาว-แดง
ขนาด  
  อก36-42นิ้ว/เอว29-32นิ้ว/สะโพก35-40นิ้ว/ยาว29นิ้ว/รอบแขน20นิ้ว
ประกอบด้วย ชุด + G String + โบว์คาดเอว
การดูแล ควรซักด้วยมือ ตากในที่ร่ม หลีกเลี่ยงการรีด
หมายเหตุ

สีของสินค้าอาจจะอ่อนกว่าหรือเข้มกว่าในรูปเล็กน้อยนะค่ะ เนื่องจากการตกแต่งรูปภาพค่ะ

ชุดคอสเพลย์ ชุดนอนเซ็กซี่

ชุดคอสเพลย์ ชุดนอนเซ็กซี่

ชุดคอสเพลย์ ชุดนอนเซ็กซี่

ชุดคอสเพลย์ ชุดนอนเซ็กซี่

ชุดคอสเพลย์ ชุดนอนเซ็กซี่

***********************************************************       ปัจจุบันการซื้อสินค้า แล้วทำไมต้องไปเดินด้วยหาในเน็ตง่ายกว่าไหมเลือกซื้อสินค้าไม่ต้องทนร้อนไปซื้ออีกแล้ว เราสามารถหานอนอยู่บ้านก็ได้ของใช้เรื่องง่ายสำหรับการหา ชุดเด็กร้านเหล้า ผ่าน Line ได้โดยที่เราไม่ต้องตื่นเช้าไปเสียสุขภาพในการเลือกซื้อของตามตลาด
      สุดยอดวันนี้ไปสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดที่เราหามาให้ทุกๆ ท่านได้มาเปรียบเทียบดู เป็น ร้าน แสนล้าน เค้าจะจำหน่าย ชุดเครื่องแบบต่างๆ มีแบบให้เลือกมากกว่าไปเดินดูตามตลาดเองเสียสุดยอดเลยที่นี่
      กว่าจะหา ชุดนอนเซ็กซี่ไซส์ใหญ่ ในประเทศไทย หายากจัง ราคาสูงมาก ของถูกจากร้านนี้ เอามาถึงบ้าน ไม่ต้องไป ตลาดขายส่ง เบย ร้านเค้าดีจริง เหมือนแบบเวอร์และ จดทะเบียนแล้ว อยากถูกต้อง มากมายหลายแบบ saenran เคยเห็นเว็บๆในเว็บไซต์       ซื้อของทุกวันนี้ เหนื่อยแล้วหาของตามตลาดก็เดี่ยวนี้เค้าการซื้อสินค้าเดี่ยวนี้เราซื้ออยู่หน้าคอมก็มีสินค้าเรื่องง่ายสำหรับการหา ชุดกระต่ายเซ็กซี่ ผ่าน Line ได้โดยที่เราไม่ต้องตื่นเช้าไปเสียเวลาเดินทาง
      เอากันสั้นๆ ให้หลายๆ เปิดตัว ร้าน saenran ถูกสุดๆ ต้องลองให้ได้       ช่องทางการ ซื้อของออนไลน์
      คุณสามารถ หาสินค้าออนไลน์ ได้ตาม Line ได้อย่างหลากหลายและจุใจ ร้านค้าปัจจุบันมาขายออนไลน์กันมากขึ้นเราสามารถหาได้จาก google ได้ทันที ของถึงมือแน่นอนหาใน google ไม่ว่าคนขายจะอยู่ส่วนไหนของไทย เค้าก็สามารถส่งของให้เราได้ หาก็ง่ายไม่ต้องเหนื่อย -----------------------------------------------------------------------------------------------

มาวิน
25/06/2014

ได้ของเเล้ว ส่งไวมาก