ชุดกิโมโน สีม่วง ลายดอกไม้ โบว์รัดเอวเข้าเซต แปลกไม่เหมือนใคร

279.00บาท

1 รีวิว

รหัสสินค้า:
COS157
สถานะสต๊อก:
สินค้าหมด

รหัสสินค้า

Cos157

สี ม่วง
ขนาด  
  อก36-42นิ้ว/เอว29-31นิ้ว/สะโพก34-40นิ้ว/ยาว29นิ้ว/รอบแขน20นิ้ว
ประกอบด้วย เสื้อ + กระโปรง + G String + โบว์คาดเอว
การดูแล ควรซักด้วยมือ ตากในที่ร่ม หลีกเลี่ยงการรีด
หมายเหตุ

สีของสินค้าอาจจะอ่อนกว่าหรือเข้มกว่าในรูปเล็กน้อยนะค่ะ เนื่องจากการตกแต่งรูปภาพค่ะ

ชุดคอสเพลย์ ชุดนอนไซส์ใหญ่

ชุดคอสเพลย์ ชุดนอนไซส์ใหญ่

ชุดคอสเพลย์ ชุดนอนไซส์ใหญ่

ชุดคอสเพลย์ ชุดนอนไซส์ใหญ่

ชุดคอสเพลย์ ชุดนอนไซส์ใหญ่

ชุดคอสเพลย์ ชุดนอนไซส์ใหญ่

***********************************************************       เดี่ยวนี้เค้า ลำบากหาสินค้า เพราะว่าเราสามารถ หาซื้อ เลือกซื้อสินค้าไม่ต้องทนร้อนไปซื้ออีกแล้ว เราสามารถหาทำให้เราสะดวกสะบายขึ้นเราสามารถหาชุดไม่ต้องไปเดินตาม ชุดนอน คอสเพลย์ ผ่าน ในช่องทางอื่นๆที่ไม่ต้องเดินไปซื้อของ ได้โดยที่เราไม่ต้องตื่นเช้าไป เสียตังค่ารถแถมไม่ได้อะไรเลย
      วันนี้เสนอไปสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดที่เราหามาให้ทุกๆ ท่านได้มาเปรียบเทียบดู เป็น ร้าน saenran เค้าจะจำหน่าย ชุดแนวเซ็กซี่ แถมยังราคาถูก บอกให้
      เบื่อไหมเวลาเลือก ชุดนอนไม่ได้นอน ตลาดในไทย ยังมีสถานที่ขายน้อยมาก ขายให้รวยไปเลย ร้านแสนล้าน ไม่ต้องไปหาถึง ประตูน้ำ เบย ร้านเค้าดีจริง เหมือนแบบเวอร์และ เป็นร้านที่แจ้งจดเรียบร้อย มากมายหลายแบบ ร้าน saenran มีชุดมามาย       ไม่รู้ว่าจะเหนื่อยทำไม ลำบากหาสินค้าคลิ๊กเม้าส์อย่างเดียวเลือกซื้อสินค้าไม่ต้องทนร้อนไปซื้ออีกแล้ว เราสามารถหาอยู่หน้าคอมก็มีสินค้าไม่ต้องไปเดินตาม ชุดเด็กร้านเหล้า ผ่าน Line ได้โดยที่เราไม่ต้องตื่นเช้าไป เสียงโดนล้วงกระเป๋า
      ดังนั้น ให้หลายๆ เว็บไซต์ ร้าน saenran ถูกสุดๆห้ามพลาด       ข้อดีของการ ซื้อของออนไลน์
      คุณสามารถ หาสินค้าออนไลน์ ได้ตาม facebook เลือกกันให้เต็มที่ หากให้เทียบกับการเดินช้อปปิ้งดูของเพลินๆ ตามร้านจริงๆ เราอาจจะไม่มีเวลาเดินเพียงพอครบทุกสิบๆ ร้อยๆ ร้านแบบบนเว็บไซต์ก็ได้ไม่จำเป็นต้องหาสินค้าจากร้านที่เรารู้จัดเท่านั้น ทำให้ลัดเลาะตรงสู่สินค้าที่คุณต้องการได้อย่างเร็วไวอีกด้วย ดูสินค้าหน้าเว็บ ไม่ว่าคนขายจะอยู่ส่วนไหนของไทย เค้าก็สามารถส่งของให้เราได้ส่งตรงถึงบ้านอีกด้วย -----------------------------------------------------------------------------------------------

แก้ม
07/01/2014

แฟนบอกว่าดีมาก